วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

สูตรยารักษาโรคกระเพาะ จากท่านแม่ชีใหญ่

ขออนุญาตเล่ารายละเอียดก่อนนะค่ะ
* ตอนเด็กๆหนูเคยเอาข้าวไปให้หมากิน ตอนแรกหนูตั้งใจจะเอาข้าวไปให้หมาที่เจ็บขาหนูเลยใส่ยาพาราไปด้วยแต่มันไม่ อยู่หนูก็เลยเอาไปให้กับลูกตัวสีขาวตัวหนึ่งและวันหนึ่งหนูก็ว่าคนแถวบ้าน อุ้นศพของมันไปทิ้ง แต่หนูไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าเขาและด้วยเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วยว่าหมากินยา พาราไม่ได้ ต่อมาหนูก็ปวดท้องมีอาการเหมือนโรคกระเพาะเป็นๆหายๆอยู่สองสามปีแล้วก็เป็น อีก หนูคิดว่าเป็นเพราะผลกรรมตรงนี้ทำให้มีอาการปวดท้องอยู่แบบนี้

แต่เมื่อไม่นานมานี้ คืนหนึ่งหนูก็ฝันว่าได้สูตรยาตกลงมาจากท้องฟ้า เป็นสูตรยารักษาโรคกระเพาะซึ่งในฝันผู้ที่ให้สูตรยาแก่หนู
ก็คือ " แม่ชีใหญ่ " หนูก็ดื่มสูตรยานี้จนตอนนี้ก็หายเป็นปกติแล้ว เวลาทานข้าวก็ไม่มีอาการปวดท้องเหมือนคนเป็นโรคกระเพาะแล้ว

** สูตรยาธรรมทานที่หนูเอามาบอกกล่าวต่อทุกท่านในครั้งนี้ หนูขอยกถวายผลบุญทั้งหมดแด่ท่านแม่ชีใหญ่ที่ได้โปรดเมตตาบอกสูตรยานี้แกหนู และ หนูขอแผ่ส่วนบุญทั้งหมดนี้ให้แก่ลูกหมาตัวสีขาวตัวนั้นที่ได้กินข้าวของหนู ไปและตายลงจะด้วยการกระทำของหนูหรือไม่ก็ตาม หนูก็ขอยกส่วนบุญสำเร็จแก่เขาด้วยและหนูก็ขออโหสิแก่กันด้วย

**** สูตรยารักษาโรคกระเพาะของท่านแม่ชีใหญ่


กระชายดำอบแห้ง กับ พุทราอบแห้ง ในสัดส่วนเท่ากัน เอาไปต้มน้ำแล้วดื่มหลังอาหารวันละครั้ง


ขอบคุณที่มา : ขอแจกธรรมทาน สูตรยารักษาโรคกระเพาะ *จากท่านแม่ชีใหญ่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น